Hiện có rất nhiều đơn vị chuyên thanh lý phòng net nhưng việc chọn lựa lại không hề đơn giản. Do đó, bạn cần phải lựa chọn dựa trên một số tiêu chí.

Nên chọn đơn vị thanh lý phòng net nào?

Hiện nay, nhu cầu thanh lý phòng net đang ngày càng phổ biến . Vì thế, nếu khách hàng cần thanh lý sẽ có rất nhiều đơn vị đến mua.  Tuy nhiên việc chọn lựa một địa chỉ vừa uy tín vừa trả mức giá cao lại không hề đơn giản. Thanh Lý Cường Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần thanh lý phòng net cũ tại địa phương mình, chúng tôi có chi nhánh khắp các tỉnh thành miền nam.

Tìm hiểu tình hình thực tế phòng net sau covid 19

Như chúng ta đã biết, TPHCM là khu kinh tế trọng điểm tại Việt Nam. Nhắc đến TPHCM, chúng ta thường nhắc đến các quận thị, học sinh, sinh viên chơi game nhiều.. Điều này đã giúp cho chủ phòng net có được doanh thu ổn định và lâu dài.

Ngoài ra còn các tỉnh thành như: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Đồng Tháp…Không hề khó hiểu khi đây là nơi tập trung đông đúc dân cư của nước ta. Từ đó giúp kinh tế của khu vực ngày càng phát triển, đời sống người dân nâng cao hơn. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng máy tính tăng nhanh cùng thời gian.

Phòng net và linh kiện tại phòng máy được chúng tôi thanh lý nhanh chóng

Tại sao nên bán lại phòng net cũ?

Một thực tế rằng dù máy tính có tốt đến đâu thì qua thời gian sử dụng cũng sẽ hư hỏng. Do đó, khi máy tính đã xuống cấp thì vấn đề sửa chữa hoặc thanh lý để mua máy mới là điều bắt buộc. Điều này dẫn đến việc xuất hiện các đơn vị chuyên thu mua máy tính cũ xuất hiện không hề hiếm lạ. Đặc biệt dịch vụ thanh lý phòng net ngày càng sôi động hơn khi nơi đây tập trung nhiều trường học và khu công nghiệp. Dưới đây là một số lý do bạn nên bán lại máy tính đã cũ:

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Thay vì phải sửa chữa khi máy tính bị hỏng thì bạn nên bán lại. Bởi vì đôi khi máy tính sẽ cần thay thế một số linh kiện quan trọng có giá thành cao. Tất nhiên không ai muốn bỏ ra một số tiền lớn chỉ để thay linh kiện cho chiếc máy tính đã cũ. Lựa chọn tốt nhất vẫn là bán máy cũ và mua một chiếc máy mới và bạn chỉ cần phụ thêm vài triệu đồng.

Thu về được một khoản tiền đáng kể

Nếu so với việc để 1 chiếc máy tính hỏng trong nhà trong khi không sử dụng được thì thanh lý là hành động vô cùng sáng suốt. Đặc biệt hơn bạn sẽ nhận lại một số tiền không nhỏ khi tìm được một đơn vị uy tín. Họ sẽ dựa vào giá trị của các linh kiện để đưa ra mức giá tốt nhất. Một trong những đơn vị như vậy mà được nhiều người lựa chọn vẫn luôn là Cường Phát. Đảm bảo số tiền mà bạn nhận về sẽ lớn hơn khi mang máy tính đến nơi khác.

Giải phóng diện tích căn phòng

So với việc bỏ xó một chiếc máy tính đã cũ kỹ và hư hỏng thì bán đi chính là gợi ý hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp bạn có một khoản tiền mà còn giải phóng được diện tích lưu trữ. Đặc biệt, những đồ điện tử khi để lâu ngày rất dễ bị ẩm ic và không thể sử dụng lại. Lúc này bạn muốn thanh lý cũng trở nên khó khăn hơn và giá bị giảm đáng kể.

Góp phần giúp đỡ những người cần

Trong khi bạn đang vứt xó một chiếc máy tính cũ thì có không ít người không có máy tính để dùng. Bởi vì hoàn cảnh của họ không có điều kiện để sẵn sàng sắm một chiếc máy mới. Do đó, họ sẽ phải tìm mua máy tính cũ đã qua sửa chữa để tiết kiệm. Hành động thanh lý của bạn sẽ giúp phần nào đó mang đến những sản phẩm giá rẻ đến người cần. Đây quả là một hành động đánh được khen ngợi và góp phần khiến thị trường máy tính cũ ngày càng phát triển.

hơn 10 năm thanh lý phòng net chúng tôi cân mọi nơi

Một số tiêu chí đánh giá đơn vị thanh lý phòng net

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị chuyên thu mua máy tính cũ khiến bạn có thể sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn. Bởi lẽ không phải đơn vị nào cũng uy tín và đưa ra giá cả sát nhất với giá trị của hàng hóa. Điều này đòi hỏi người bán phải có sự sáng suốt trong việc đánh giá và tìm hiểu. Một số tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn biết cách tìm một đơn vị uy tín ra sao:

Đơn vị thu mua đa dạng các loại máy tính

Khi chọn đơn vị thu mua bạn cần ưu tiên những địa chỉ có thể mua đa dạng máy tính. Điều này áp dụng cho cả thương hiệu và dòng máy. Nếu đến với Thanh lý Cường Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bởi vì chúng tôi thu mua tất cả các thương hiệu và dòng máy tính khác nhau từ thời thượng cũng như lỗi thời.

Một số thương hiệu máy tính có thể kể đến như Lenovo, HP, Dell, Apple, Acer, Asus, Microsoft, Sony, Toshiba, Compaq, IBM, Iball,…. Bên cạnh đó, Cường Phát còn thu mua các linh kiện như RAM, chuột, thùng máy, card màn hình, CPU i7, i5, i3 đều mua hết.

Chọn đơn vị định giá sản phẩm cao

Chắc chắn ai cũng muốn sản phẩm cũ của mình bán được với giá cao nhất. Do đó, bạn nên chọn đơn vị thua mua máy tính đưa ra giá sát với giá trị thực tế của sản phẩm.

Kinh nghiệm của các nhân viên vô cùng dày dặn

Việc lựa chọn một đơn vị có nhân viên kỹ thuật dày dặn về kinh nghiệm sẽ giúp việc kiểm tra và đánh giá máy tính của bạn một cách chính xác nhất. Với những linh kiện đang hoạt động tốt thì mức giá bạn nhận được sẽ cao hơn. Ngược lại, những linh kiện bị hư hỏng hoặc lỗi sẽ không được mức giá cao như mong đợi.

Đơn vị có thể thu mua ở nhiều nơi

Bạn nên ưu tiên chọn những cơ sở kinh doanh, thanh lý máy tính phòng net trên nhiều địa bàn. Chỉ cần bạn liên hệ thì họ sẽ có mặt ngay để tiến hành định giá và thu mua. Một trong những đơn vị đó là Cường Phát. Chúng tôi chuyên thanh lý phòng net giá cao, thu mua máy tính cũ với phạm vi cả nước.

Không ngại xa, không ngán số lượng máy tính trong phòng net, mua tất cả

Có nên chọn Thanh Lý Cường Phát làm đối tác bán phòng net?

Nếu chưa biết nên trao niềm tin cho đơn vị nào thì Cường Phát chính là địa chỉ tin cậy bạn nên lựa chọn. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn chúng tôi khi muốn bán lại máy tính cũ:

  • Cường Phát chuyên thu mua tất cả các dòng máu cũng như thương hiệu máy tính khác nhau như Lenovo, Apple, Dell, Asus…
  • Chúng tôi còn thu mua các loại linh kiện máy tính như màn hình, bàn phím, chuột, Mainboard, card đồ họa…
  • Thu mua trọn gói phòng net, bệnh viện, trường học, cá nhân…
  • Cam kết không ép giá và luôn đưa ra mức giá cao nhất, đúng với giá trị thực của sản phẩm.
  • Đến tận nơi để kiểm định sản phẩm ngay khi được liên hệ.
  • Quá trình thu mua máy tính vô cùng nhanh gọn.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về máy tính và có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm tra, định giá sản phẩm.
  • Thu mua máy tính trên khắp các tỉnh thành.
  • Thanh toán sòng phẳng ngay sau khi thỏa thuận thành công và nhận hàng.
  • Sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo .
  • Thời gian phục vụ 24/7.
Thanh Lý Cường Phát thanh toán sòng phẳng ngay sau khi thỏa thuận thành công và nhận hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH MTV Đầu Tư Thương Mại Cường Phát
Điện thoại: 0917562238 (Zalo )
email Dotancuong@gmail.com
Website: https://thanhlycuongphat.com