Làm thế nào để truy cập, “lướt” các trang quốc tế thoải mái mà không bị chặn? Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Để giải quyết vấn đề này, rất nhiều phần mềm Fake IP đã ra đời. Mỗi phần mềm đều có tính năng, cách sử dụng cũng như ưu, nhược điểm riêng. Vậy đâu là phần mềm hiệu quả, sử dụng đơn giản nhất? Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu top phần mềm Fake IP tốt nhất.

Hiểu rõ về Fake IP

Trước khi tìm hiểu về các phần mềm, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ phần mềm này có tác dụng gì. Đối với Fake IP có rất nhiều người hiểu một cách mơ hồ. Chính vì vậy, việc hiểu Fake IP là gì cũng như mục đích của thủ thuật này là điều vô cùng cần thiết.

Fake IP là gì?

Khi người dùng truy cập mạng chắc chắn rằng thông tin cá nhân không thể bảo mật tuyệt đối. An toàn khi sử dụng internet không thể đảm bảo tuyệt đối. Đây chính là lý do thủ thuật Fake IP ra đời. Sử dụng Fake IP, bạn sẽ tránh được tình trạng bị lưu lại thông tin. Bên cạnh đó, việc sử dụng các phần mềm để Fake IP cũng giúp người dùng vào được nhiều trang quốc tế bị chặn.

Hiểu một cách đơn giản thì Fake IP chính là việc người dùng tiến hành làm giả địa chỉ IP thật. Mục đích của việc này là kết nối tới website khác để ẩn IP thật của máy. Điều này sẽ tránh được việc thu và lưu giữ thông tin từ IP thật. Ngoài ra, Fake IP cũng cho phép người dùng truy cập nhiều trang web quốc tế bị chặn.

Hiểu rõ Fake IP là gì?

Fake IP nhằm mục đích gì?

Không phải ngẫu nhiên ngày càng có nhiều phần mềm Fake IP ra đời. Các phần mềm này đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người dùng. Điển hình là việc bảo mật thông tin. Một khi đã Fake IP, bạn có thể yên tâm lướt web mà không cần lo lắng tới việc bị lưu giữ thông tin. Điều này vô cùng cần thiết bởi nó tránh tình trạng hacker theo dõi, thu thập thông tin,…

Thêm nữa, Fake IP thông qua các phần mềm còn có thể truy cập rất nhiều các trang quốc tế lớn như Mỹ, Pháp,… Đặc biệt, với những người dùng facebook, để truy cập được các trang web nước ngoài bị chặn thì bạn hoàn toàn có thể nếu tiến hành Fake IP.

Top 4 phần mềm Fake IP hiệu quả nhất

Với những lợi ích thiết thực, rất nhiều người đã tìm và tải các phần mềm tiện ích về để tiến hành Fake IP máy tính. Chỉ cần tìm kiếm key “phần mềm Fake IP” bạn sẽ thấy hàng ngàn kết quả trả về. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được phần mềm phù hợp và hiệu quả. Dưới đây là 5 cái tên nổi bật, được đánh giá cao nhất bạn nên tham khảo:

Phần mềm Fake IP Hotspot Shield

Nói tới phần mềm Fake, ẩn IP “đỉnh” nhất thì không thể bỏ qua Hotspot Shield. Đây được đánh giá là phần mềm “quốc dân” bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Phần mềm nổi tiếng này không những dễ cài đặt, sử dụng mà tính năng cũng rất đa dạng. Với Hotspot Shield, bạn có thể Fake IP để bảo mật thông tin, truy cập nhiều trang quốc tế khi “lướt” facebook. Có Hotspot Shield “bảo vệ”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vào mạng.

Hotspot Shield đa tính năng

Không chỉ vậy, phần mềm này còn có khả năng thiết lập ra “hàng rào” bảo vệ,  ngăn chặn nguy cơ hacker thâm nhập, tấn công máy tính.  Phần mềm này thực chất là một VPN được đánh giá rất cao. Nó có khả năng ẩn địa chỉ IP, cùng với đó là tốc độ tải, đăng nhanh, chia sẻ file P2P cực lý tưởng.

Phần mềm Hotspot Shield sở hữu tính năng mã hoá mạnh mẽ. Trước những phần mềm độc hại và nguy cơ lộ thông tin, Hotspot Shield đóng vai trò như “bức tường lửa”. Chính vì vậy, đây là một phần mềm tuyệt vời dành cho người dùng đang muốn fake IP.

Phần mềm Fake IP Freegate – Phần mềm đa tính năng

Ngoài Hotspot Shield  thì Freegate cũng là cái tên không thể bỏ qua. Phần mềm này sẽ đổi IP một cách tự động. Ngoài ra, Freegate còn có tính năng ẩn IP, tạo IP giả. Sử dụng phần mềm này, người dùng còn có thể “băng” qua tường lửa, phá “rào” chặn để truy cập rất nhiều trang web.

Freegate được đánh giá rất cao bởi nó tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời. Muốn giải bài toán truy cập web nước ngoài bị chặn thì Freegate chính là giải pháp hoàn hảo. Không những truy cập dễ dàng mà thông tin cũng được bảo mật. Với Freegate, chỉ với vài thao tác nhỏ, bạn có thể Fake IP để tránh sự “nhòm ngó” của các hacker. Dưới đây là một số tính năng ấn tượng của phần mềm này:

Freegate với số lượt tải lớn

  • Truy cập website bị chặn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Freegate với mã hoá đặc biệt không những giúp người dùng vào được các trang web bị chặn mà còn khắc phục lỗi không vào được Facebook.
  • Chuyển đổi Proxy cực ấn tượng, rút ngắn thời gian vào web.
  • Ngay sau khi người dùng truy cập web, phần mềm hỗ trợ xóa tất cả lịch sử. Điều này vừa đảm bảo an toàn thông tin, vừa “dọn dẹp”, giải phóng bộ nhớ thiết bị.
  • Sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian trong việc cài đặt hay thiết lập lại hệ thống máy.
  • Cập nhật phiên bản mới nhanh và thường xuyên.
  • Tương thích với nhiều trình duyệt. Người dùng có thể sử dụng và cài đặt Freegate cho trình duyệt Chrome, FireFox,…
  • Tính an toàn khi sử dụng cao, không chứa virus gây hại cho máy.

VPN Gate fake IP

Bên cạnh Freegate, Hotspot Shield bạn cũng có thể tham khảo thêm VPN Gate. Với phần mềm Fake IP này, bạn hoàn toàn có thể truy cập mạng riêng tư. VPN Gate có tính năng ẩn, Fake IP sang nhiều quốc gia trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này chính là sự ổn định trong việc truy cập mạng.

VPN Gate sử dụng đơn giản

Vừa muốn ẩn, Fake IP, vừa muốn đảm bảo sự ổn định khi truy cập mạng thì Gate chính là lựa chọn phù hợp nhất. Để công việc không gặp trục trặc vì vấn đề mạng chậm hãy suy nghĩ ngay tới việc cài đặt Gate. Ngoài ra, Gate cũng là phần mềm tuyệt vời giúp bạn giải quyết tình trạng bị ngắt kết nối khi truy cập một số trang web.

Như vậy, có thể hiểu đơn giản phần mềm hỗ trợ ẩn, Fake IP, tăng bảo mật kết nối mạng. Việc Fake IP từ trong nước sang nhiều quốc gia khác và ngược lại giúp tốc độ mạng ổn định hơn.

Phần mềm DNS Jumper

Phần mềm tiện ích này cho phép người dùng thay đổi DNS một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với việc cung cấp IP miễn phí cùng tên miền có thể truy cập nhiều website tại các quốc gia, DNS Jumper chắc chắn không thể vắng mặt trong top phần mềm Fake IP tốt nhất.

DNS Jumper hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, không những giúp bạn chuyển DNS mà còn tạo sự ổn định khi kết nối mạng. Có thể kể tới một số tính năng chính của phần mềm này như sau:

Phần mềm Fake IP DNS Jumper được đánh giá cao

  • Giúp người dùng Fake IP để truy cập các website bị chặn
  • Tăng tính bảo mật, tránh tình trạng hacker thâm nhập thông qua việc dùng máy chủ DNS an toàn.
  • Chặn các website không lành mạnh có tính chất tiêu cực như website khiêu dâm, bạo lực,…
  • Chuyển sang DNS khác giúp tốc độ duyệt web ổn định và nhanh chóng hơn.
  • Việc thay đổi thiết lập nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Trên đây là top 4 phần mềm Fake IP tốt nhất mà blog đã chia sẻ. Tất cả các phần mềm đều có tính năng Fake IP. Tuy nhiên, mỗi phần mềm đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Vì vậy bạn nên tham khảo và tìm hiểu rõ hơn để lựa chọn được phần mềm phù hợp với thiết bị cũng như nhu cầu của mình.